Asinhas de Frango Agridoces


Estamos a viver actualmente uma pandemia. Não sabemos muito bem o que vai acontecer. Fazemos a nossa parte, o melhor que conseguimos, que neste momento é resgardarmo-nos o melhor que podermos, e todos os que o puderem fazer,  evitar sair de casa. 
Temos de manter a maior normalidade possível dentro de nossas casas. E portanto vamos cozinhando, porque estamos em casa, e temos todos a necessidade de nos alimentar. É uma altura de dar volta às despensas, congelador, frigorífico.
Partilho aqui uma receita básica, que pode ser adaptada com outras coisas que tenham em casa. Nesta caso, asas de frango e um resto de uma embalagem de molho agridoce de compra.

Ingredientes para 4 pessoas:

750g de asas de frango 
150ml de molho agridoce de compra (ou outro molho adocicado que tenham em casa - molho hoisin, molho teriaki, molho de ostra...)
sal q.b.

Preparação:

Prepare as asinhas. Corte as pontas e descarte-as. Separe depois as outras duas partes da asa, cortando pela articulação e ficando com dois pedaços.
Coloque tudo num tabuleiro que possa ir ao forno e tempere de sal.
Leve ao forno previamente aquecido a 200ºC, e deixe cozinhar cerca de 45 minutos, mexendo de vez em quando, até as asas estarem douradas e cozinhadas.
Retire do forno , descarte a gordura em excesso e coloque num prato de servir.
Envolva depois com molho agridoce misturando bem, de modo a que todas as asas fiquem bem cobertas.
Sirva polvilhado com salsa ou cebolinho picado.


Bom Apetite!

2 comentários :

  1. Khi cuộc sống càng được nâng cao thì thay vào nhu cầu đủ, thì tính thẩm mỹ ngày càng cao và càng được chau chuốt vậy nên hiện nay cuộc sống chúng ta luôn không ngừng vận hành để đáp ứng những nhu cầu đó. Trong đó, những vấn đề đang và vẫn luôn diễn ra xung quanh chúng ta mỗi ngày xuất hiện quảng cáo. Vậy nên, có khi nào bạn thắc mắc về nó không. Vậy thì đừng ngừng ngại hay cùng tôi hôm nay bỏ ra 5 phút nhỏ nhoi của bạn để đọc bài viết của tôi nhé.
    Chắc nhiều doanh nghiệp không còn lạ lẫm gì về mặt dựng alu cá tên quá đỗi quen thuộc phải không ạ. Mặt dựng alu được làm bằng nhôm aluminum tên tiếng anh gọi là Aluminium Composite Panel, về Việt Nam được gọi tắt là mặt dựng alu, đây là chất liệu nhân tạo được con người sáng tạo và biến hoá và sáng tạo để làm thểm mỹ và ấn tượng. Hiện tại nó đang được đang dùng trong các nơi công công cộng nhằm quảng cáo để tăng tính thẩm mỹ, gây sự chú ý cho khách hàng. Đặc điểm của mặt dựng alu vì chất liệu chính là nhôm nên khá nhẹ, dẫn nhiệt tốt so với các nguyên liệu khác, có cấu tạo bởi 2 lớp để chống bị mòn, và được thiết kế ở giữa là polyethyene, đây là vật liệu khá dẻo có thể tạo hình uốn cong dễ dàng, thích nghi với mọi môi trường khắc nghiệt và hơn thế nữa có độ bền khá lâu từ 10- 20 năm.
    Ưu điểm của mặt dựng alu:
    • Vì vật liệu chính là Nhôm nên rất nhẹ, dẻo và rất bền nên khi sự dụng có thể giảm tối ưu trọng lượng.
    • Màu sắc khá đa dạng nên khách hàng có thể chọn lựa màu khác nhau cho phù hợp.
    • Trong mọi môi trương mặt dựng alu đều có thể chịu đựng rất tốt có tính thẩm mỹ cao.
    Tuy nhiên, mặt dựng alu cũng có một khuyết điểm nhỏ vì nếu như thi công không đảm bảo chât lượng thì nó sẽ trở thành một thảm hoạ về thẩm mỹ cũng như chất lượng của mặt dựng.
    Ứng dụng của của mặt dựng alu:
    Từ khi có đến với mặt dựng alu, gần như chiếm lĩnh thị trường quảng cáo mặt dựng. Có thể sự dụng mặt dựng alu trong những trường hợp như sau:
    - Trang trí trần nhà, chống cháy nổ .
    • Làm ốp mặt nền nhà, cao ốc văn phòng, mặt dựng, chữ nổi.
    • Trang trí poster, quảng cáo hay bảng hiêu showroom, nhà hàng....
    bảng hiệu công ty
    làm hộp đèn quảng cáo
    làm biển quảng cáo
    làm biển hiệu quảng cáo
    làm bảng hiệu quảng cáo
    bang hieu quang cao

    QUẢNG CÁO ĐẠI PHÁT
    SĐT: 0935 79 00 28
    Website: thietkethicongdaiphat.com

    ResponderEliminar

Imprimir